Netnámskeið, frábær kennsla

Þar sem ég er á besta aldri og hef frekar rúman tíma, þá skellti ég mér á netnámskeið hjá Netís is.
Þarna er ég búin að læra þvilíkt í netviðskiptum, að mér finnst ég vera orðin dálítill netgúrú. Við í Netís erum að fara af stað með námskeið þar sem fólki er kennt allt um netviðskipti. Þetta er frábært nám. Þannig uppbyggt að þú situr bara heima og lærir á þinni eigin tölvu.Ég hvet sem flesta að kynna sér þetta.

Skoðið: http://disasig.com

 


« Síðasta færsla

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðjón H Finnbogason

Sæl Dísa mín gott hjá þér að ver á blogginu það er mikið að gerast hér maður vingsar út.Góðar kveðjur til ykkar.

Guðjón H Finnbogason, 20.10.2008 kl. 16:44

2 Smámynd: Sigríður  Ágústa Þórólfsdóttir

Velkomin í bloggeima vinkona,rosalega gaman að vera búin að fá þig í félagsskapinn,var að senda þér póst sem þú þarft að samþykkja ef þú vilt vera bloggvinur minn gangi þér vel í bloggheimum og sjáumst fljótlega dúllan mín

Sigríður Ágústa Þórólfsdóttir, 26.10.2008 kl. 16:03

3 Smámynd: Sigríður  Ágústa Þórólfsdóttir

Sé ég er komin inn hjá þér frábært,góða nótt ljúfust

Sigríður Ágústa Þórólfsdóttir, 26.10.2008 kl. 21:42

4 Smámynd: Hjördís Sigurðardóttir

Lífið snýst bara um tölvur þessa dagana hjá mér. Ég er alla daga að læra og eins og ég sagði í síðasta bloggi er ég orðin býsna góð í þessu. Í sumar var ég að dunda við að búa til leikjasíðu - já leikjasíðu. nú er síðan komin í loftið og ég er ansi hissa sjálf hvað mér tókst bara vel til. Ég þarf að laga hana aðeins til og geri það þegar ég finn tíma til þess. Það er gott að gleyma sér við eitthvað annað en krepputal. En slóðin inn á síðuna er: 

http://gagnoggamancom

Hjördís Sigurðardóttir, 26.10.2008 kl. 22:03

5 Smámynd: Hjördís Sigurðardóttir

Ég setti ekki rétta slóð inná síðuna fyrir leikina En rétt er:

http://gagnoggaman.com

Hjördís Sigurðardóttir, 26.10.2008 kl. 22:06

6 Smámynd: Sigríður  Ágústa Þórólfsdóttir

Góðan daginn Dísa mín,ég get vottað að leikjasíðan þín er skemmtileg,er búin að kynna mér hana mjög vel eigðu ljúfan dag vinkona og ekki kaffæra þig í tölvunni

Sigríður Ágústa Þórólfsdóttir, 27.10.2008 kl. 10:03

7 Smámynd: Ólöf Karlsdóttir

Góðir leikir hjá þér

Ólöf Karlsdóttir, 29.10.2008 kl. 00:29

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband